150 Tool dành cho các trang TMĐT để tăng tốc giành thắng lợi
Bạn có biết các trang TMĐT dùng những tool nào để phục vụ cho quá trình làm việc, chăm sóc, nuôi dưỡng và tương tác với khách hàng?
Bài viết dựa trên sự tổng hợp từ hơn 10.000 trang thương mại điện tử .
Nếu bạn là website đang kinh doanh TMĐT hãy xem mình đã và đang làm những gì, có thiếu hay không. Đừng để đến khi các đối thủ vượt lên rồi mới tiếc
Tool cho Social Media
Hootsuite (#hootsuite) : hootsuite.com Đây là tool bá đạo, bạn có thể làm rất nhiều rất nhiều với công cụ này: Từ lên lịch đăng bài, quản lý nhóm, monitoring, phân tích, quảng cáo, tool dùng được cho hầu hết các mạng xã hội như Facebook, Twitter, Instagram, Youtube, linkedin..
Tweetdeck (#teetdeck):tweetdeck.twitter.com Đây là tool lên lịch và quản lý đăng bài trên twitter mà gần như bất kỳ trang TMĐT nào có twitter đều dùng
Buffer (#buffer): cũng giống trên đây là bộ công cụ dùng để lên lịch và quản lý các bài viết hay chiến dịch trên mạng xã hội
Bit.ly (#bit.ly): công cụ rút gọn link và cho phép thống kê phân tích link được quan tâm, tương tác như nào, mở bao lần…
SproutSocial (#sproutsocial): công cụ all in one: nếu bạn cần từ khâu lên bài lẫn quản lý xuất hiện và social monitoring các bài chủ đề được quan tâm
Agorapulse (#agorapulse) công cụ quản trị nội dung lên lịch đăng bài, tương tác
Sprinklr :(Sprinklr là gì) hỗ trợ nhiều cho khách hàng doanh nghiệp, chăm sóc, tiếp thị, khảo sát và đánh giá thành 1 chuỗi
Dlvr.it
Mention
Cyfe
Lythium
SocialOomph
Sendible
Edgar
Social
Annex
Mento
Xem thêm Sếp Viettel: “Chúng tôi muốn có cơ chế đầu tư mạo hiểm đúng nghĩa chấp nhận mạo hiểm”
Tool cho Chạy quảng cáo bán hàng ra đơn
Google : hiển nhiên rồi, dứng số 1 trong số này bạn chạy google search, shopping, GDN độ phủ rộng đem sản phẩm tiếp cận đến số lượng kh đông đảo
Facebook : nổi lên là công cụ không thể thiếu cạnh tranh sòng phẳng với google, facebook ads đã dần có được chỗ đứng và vị thế của nó
Adroll
Tool Email Marketing
Mailchimp
Campaign Monitor
Bronto
Mailjet
Betaout
Hiver
Good Email copy
Tool Chăm sóc khách hàng
Gorgias
Zendesk
Helpscout
Intercom.io
Happy.Fox
Tool quản lý ref Referal Candy
Tool tăng khả năng hiển thị Sản Phẩm
Fits.me
Idomoo
Webyclip
Sirv
3dbin
Tool Quản lý Review của khách hàng đã đặt
Powerreviews
Yotpo
Google My business
Erated
Turnto
Growave
Tool chat online livechat support khách hàng
Zopim live chat
Livechat
Boldchat
Olark
Liveperson
Live2support
Tagove Live chat
Đón xem phần 2 – 150 công cụ các trang thương mại điện tử lớn thường dùng(phần 2)
150 Tool dành cho các trang TMĐT để tăng tốc giành thắng lợi
Bạn có biết các trang TMĐT dùng những tool nào để phục vụ cho quá trình làm việc, chăm sóc, nuôi dưỡng và tương tác với khách hàng?
Bài viết dựa trên sự tổng hợp từ hơn 10.000 trang thương mại điện tử .
Nếu bạn là website đang kinh doanh TMĐT hãy xem mình đã và đang làm những gì, có thiếu hay không. Đừng để đến khi các đối thủ vượt lên rồi mới tiếc
Tool cho Social Media
Hootsuite (#hootsuite) : hootsuite.com Đây là tool bá đạo, bạn có thể làm rất nhiều rất nhiều với công cụ này: Từ lên lịch đăng bài, quản lý nhóm, monitoring, phân tích, quảng cáo, tool dùng được cho hầu hết các mạng xã hội như Facebook, Twitter, Instagram, Youtube, linkedin..
Tweetdeck (#teetdeck):tweetdeck.twitter.com Đây là tool lên lịch và quản lý đăng bài trên twitter mà gần như bất kỳ trang TMĐT nào có twitter đều dùng
Buffer (#buffer): cũng giống trên đây là bộ công cụ dùng để lên lịch và quản lý các bài viết hay chiến dịch trên mạng xã hội
Bit.ly (#bit.ly): công cụ rút gọn link và cho phép thống kê phân tích link được quan tâm, tương tác như nào, mở bao lần…
SproutSocial (#sproutsocial): công cụ all in one: nếu bạn cần từ khâu lên bài lẫn quản lý xuất hiện và social monitoring các bài chủ đề được quan tâm
Agorapulse (#agorapulse) công cụ quản trị nội dung lên lịch đăng bài, tương tác
Sprinklr :(Sprinklr là gì) hỗ trợ nhiều cho khách hàng doanh nghiệp, chăm sóc, tiếp thị, khảo sát và đánh giá thành 1 chuỗi
Dlvr.it
Mention
Cyfe
Lythium
SocialOomph
Sendible
Edgar
Social
Annex
Mento
Xem thêm Sếp Viettel: “Chúng tôi muốn có cơ chế đầu tư mạo hiểm đúng nghĩa chấp nhận mạo hiểm”
Tool cho Chạy quảng cáo bán hàng ra đơn
Google : hiển nhiên rồi, dứng số 1 trong số này bạn chạy google search, shopping, GDN độ phủ rộng đem sản phẩm tiếp cận đến số lượng kh đông đảo
Facebook : nổi lên là công cụ không thể thiếu cạnh tranh sòng phẳng với google, facebook ads đã dần có được chỗ đứng và vị thế của nó
Adroll
Tool Email Marketing
Mailchimp
Campaign Monitor
Bronto
Mailjet
Betaout
Hiver
Good Email copy
Tool Chăm sóc khách hàng
Gorgias
Zendesk
Helpscout
Intercom.io
Happy.Fox
Tool quản lý ref Referal Candy
Tool tăng khả năng hiển thị Sản Phẩm
Fits.me
Idomoo
Webyclip
Sirv
3dbin
Tool Quản lý Review của khách hàng đã đặt
Powerreviews
Yotpo
Google My business
Erated
Turnto
Growave
Tool chat online livechat support khách hàng
Zopim live chat
Livechat
Boldchat
Olark
Liveperson
Live2support
Tagove Live chat
Đón xem phần 2 – 150 công cụ các trang thương mại điện tử lớn thường dùng(phần 2)
No comments:
Post a Comment