Kênh thông tin tổng hợp tin tức Marketing Online, SEO, đào tạo chuyên sâu cho cá nhân, đơn vị về Marketing Online

Breaking

Friday, July 21, 2017

Những đòn tâm lý trong thuyết phục



NHỮNG ĐÒN TÂM LÝ TRONG THUYẾT PHỤC

Trong cuộc sống, trong hoạt động thường ngày, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những con người chỉ với ánh mắt, cử chỉ, lời nói đủ làm bạn xiêu lòng. Thậm chí nhiều người còn đủ khiến bạn bị lao vào và tạo nên chủ nghĩa tôn thờ, sùng bái.
Họ tài năng hay bạn không biết cách?
Tất cả sẽ được vén bức màn bí mật qua tác phẩm: "Làm chủ nghệ thuật thuyết phục" 
Biến bạn từ kẻ không biết gì trở thành chuyên gia thuyết phục, nắm bắt tâm lý người khác.



Nội dung trong cuốn sách sẽ giúp bạn có cái nhìn sâu hơn và hiểu hơn về những con người này 
Giờ đây bạn sẽ không còn phải băn khoăn để muốn biết xem họ - những bậc thầy thuyết phục - có những quyền uy đó được xây dựng từ đâu
Với 6 vũ khí của thuyết phục
- Nguyên tắc Vũ khí gây ảnh hưởng
- Nguyên tắc Đáp trả
- Nguyên tắc Cam kết và nhất quán
- Nguyên tắc Bằng chứng xã hội
- Nguyên tắc Thiện cảm
- Nguyên tắc Uy quyền
- Nguyên tắc Khan hiếm

Đặc biệt trong thời đại bán hàng và công nghệ hiện nay với việc content là vua là cái quyết định, bạn phải thể hiện thuyết phục ngay từ trong cách viết và đặt vấn đề

Đón đọc bản pdf nếu bạn không có điều kiện mua sách gốc: 



Nếu có điều kiện, bạn có thể Ủng hộ bằng cách mua sách gốc.





NHỮNG ĐÒN TÂM LÝ TRONG THUYẾT PHỤC

Trong cuộc sống, trong hoạt động thường ngày, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những con người chỉ với ánh mắt, cử chỉ, lời nói đủ làm bạn xiêu lòng. Thậm chí nhiều người còn đủ khiến bạn bị lao vào và tạo nên chủ nghĩa tôn thờ, sùng bái.
Họ tài năng hay bạn không biết cách?
Tất cả sẽ được vén bức màn bí mật qua tác phẩm: "Làm chủ nghệ thuật thuyết phục" 
Biến bạn từ kẻ không biết gì trở thành chuyên gia thuyết phục, nắm bắt tâm lý người khác.



Nội dung trong cuốn sách sẽ giúp bạn có cái nhìn sâu hơn và hiểu hơn về những con người này 
Giờ đây bạn sẽ không còn phải băn khoăn để muốn biết xem họ - những bậc thầy thuyết phục - có những quyền uy đó được xây dựng từ đâu
Với 6 vũ khí của thuyết phục
- Nguyên tắc Vũ khí gây ảnh hưởng
- Nguyên tắc Đáp trả
- Nguyên tắc Cam kết và nhất quán
- Nguyên tắc Bằng chứng xã hội
- Nguyên tắc Thiện cảm
- Nguyên tắc Uy quyền
- Nguyên tắc Khan hiếm

Đặc biệt trong thời đại bán hàng và công nghệ hiện nay với việc content là vua là cái quyết định, bạn phải thể hiện thuyết phục ngay từ trong cách viết và đặt vấn đề

Đón đọc bản pdf nếu bạn không có điều kiện mua sách gốc: 



Nếu có điều kiện, bạn có thể Ủng hộ bằng cách mua sách gốc.